[English Wonderland] Tổng kết Workshop Vui học tiếng Anh tháng 3

Ngày tạo: 2023-03-21 751

Chiều ngày 18/03/2023, Thebookland rất vui mừng chào đón hơn 25 bạn nhỏ tới tham gia buổi workshop Vui học tiếng Anh tại Đà Nẵng. Bằng sự nhanh nhẹn và tinh thần ham học hỏi, các bạn nhỏ vô cùng hào hứng, cùng nhau vượt qua các thử thách thú vị và "hack não" trong không khí tràn ngập tiếng cười. 

Không chỉ cung cấp sách tiếng Anh cho các em nhỏ đọc sách và đồ chơi giáo dục Thebookland mong muốn mở rộng những kỹ năng tiếng Anh cho trẻ như: lắng nghe - ghi nhớ - lặp lại - phản xạ nói. Từ đó, đem đến cho trẻ môi trường để sử dụng tiếng Anh hiệu quả và thật vui vẻ.

​Hoạt động khởi đầu giúp các bé làm quen với không gian, bạn bè mới. Tạo không khí thân thiện và đem đến cảm giác gần gũi cho các bạn nhỏ cởi mở, tự tin thể hiện trong các phần chơi tiếp theo.

Chủ đề của tháng này là Farm Animals. Phần học từ mới được các bạn nhỏ quan sát và lắng nghe rất chuyên chú. Hầu hết các bạn đã nhớ được tên các động vật trong nông trại. 

Bằng các hoạt động nhóm như: 

  • Nghe tiếng kêu và đoán tên con vật.
  • Nhìn mặt chữ/quan sát mô hình con vật và đọc tên.
  • Nhắm mắt sờ và đoán tên con vật.
  • Vẽ tranh nông trại theo nhóm và mô tả bức tranh.

Từng bạn nhỏ đến với workshop đều được giáo viên ân cần hướng dẫn phát âm và trả lời câu hỏi, sau đó, các em đã quen với không khí workshop và hăng say phát biểu, chủ động trả lời câu hỏi, đặt câu hỏi bằng tiếng Anh với giáo viên.

Bên cạnh đó, trong quá trình các bạn nhỏ cùng vui chơi, tương tác với các bạn khác, các em được phát triển những kỹ năng cảm xúc và xã hội cần thiết. Ví dụ như: chào hỏi, biết các chia sẻ với bạn bè, học cách chờ tới lượt mình, xin phép khi muốn sử dụng các đồ vật của người khác, nói lời cảm ơn khi nhận được phần quà, nói lời tạm biệt,...

Sau workshop này Vui học tiếng Anh, Thebookland tặng mỗi bạn nhỏ một phần quà gồm mô hình động vật nông trại Farm Animal chính hãng của Nhà sản xuất đồ chơi nổi tiếng Learning Resources - Mỹ, và những tấm hình động vật nông trại để các em về nhận biết, tô màu tại nhà. Chúc các bạn nhỏ học tiếng Anh vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn vào các buổi tiếp theo. Ghé thăm blog của Thebookland để đón đọc nhiều tin tức hoạt động hấp dẫn, phương pháp học tiếng Anh cho trẻ và các chủ đề về làm cha mẹ đang được thảo luận nhiều nhé!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.

Đặt trước sách hay - Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%

Với mong muốn những cuốn sách hay sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 10 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các độc giả của Thebookland sở hữu những tựa sách mới và cập nhật, từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới trên thị trường với mức giá cực hấp dẫn.

READ TO RISE - Cùng Thebookland lan toả tình yêu sách

Xuất phát từ mong muốn nhân rộng văn hoá đọc ở mỗi cá nhân, gia đình và lớn hơn là cộng đồng, Thebookland đã tổ chức cuộc thi Read to Rise với hy vọng sẽ gửi đi những thông điệp tích cực về giá trị của tri thức, lan tỏa cảm hứng đọc và sáng tạo.