Đặt trước sách hay - Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%

Ngày tạo: 2023-09-28 1107

Với mong muốn những cuốn sách hay sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 10 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các độc giả của Thebookland sở hữu những tựa sách mới và cập nhật, từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới trên thị trường với mức giá cực hấp dẫn.

Pre-order "Đặt sách mới - Nhận giá hời"

Mong muốn mang đến cho độc giả những tựa sách mới, cập nhật, khi những tựa sách trong kho vừa với dần, Thebookland đã ngay lập tức liên hệ với các NXB, cùng nhau lên kế hoạch và lựa chọn các ấn phẩm tinh tuý và nổi bật nhất để gửi đến tay các độc giả trong đợt hàng sắp tới. Lô hàng mới được chúng mình chốt đơn thành công từ giữa năm và khoảng giữa tháng 11 sẽ chính thức cập bến Thebookland.


Để chào đón đợt hàng mới, Thebookland mở chương trình Pre-order "Đặt sách mới - Nhận giá hời" với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50% so với giá bìa. Những ấn phẩm mới đến từ các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực xuất bản như DK, Usborne, Penguin, Quarto, Bloomsbury… hứa hẹn sẽ chinh phục các tín đồ mọt sách ở mọi lứa tuổi, mọi chủ đề quan tâm. 

Sau nhiều tháng trời làm việc với các NXB, ngó nghiêng các group sách trên mạng xã hội, lùng sục từng review trên Amazon hay Goodreads, đội ngũ nhiều kinh nghiệm của Thebookland đã lựa chọn ra những ấn phẩm nổi bật và giàu giá trị nhất để gửi đến tay độc giả vào giữa tháng 11 này. Tất cả các sách của Thebookland đều được nhập khẩu chính ngạch, trực tiếp từ các NXB hàng đầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất về mặt nội dung lẫn hình thức. 


Các chuyến hàng với thời gian vận chuyển kéo dài cả tháng, với chi phí lưu kho hay thông quan là không hề nhỏ. Tuy nhiên với việc là đối tác lâu năm với các NXB cùng số lượng đặt hàng lớn, Thebookland cam kết đem đến các ấn phẩm ngoại văn với mức giá tốt nhất trên thị trường. Bạn không cần phải băn khoăn hay bỏ ra khoản phí vận chuyển có khi còn lớn hơn giá sách để đặt hàng tại Amazon khi đã có ngay cả kho tàng sách ngoại văn giá tốt ngay tại Việt Nam.

Các chủ đề sách Pre-order hấp dẫn

Bên cạnh các thể loại quen thuộc nhưng không kém phần đa dạng như sách âm thanh, pop-up, lift the flap, sách sờ chạm, hay các tác phẩm văn học thiếu nhi kinh điển dành cho các độc giả nhỏ tuổi. Thebookland cũng đang dần mở rộng thị trường và hướng đến các ấn phẩm, dòng sách dành riêng cho thanh thiếu niên và người lớn.


Từ các tựa sách tâm linh giúp hỗ trợ tinh thần, các tựa sách dạy làm vườn, nấu ăn, vun vén cho góc nhỏ gia đình, cho đến các ấn phẩm lịch sử, khoa học, các phiên bản đặc biệt dành cho các Potterhead, các fan của những bộ phim kinh điển của Star War hay vũ trụ điện ảnh Marvel,.. Bất kể bạn ở độ tuổi nào, hay quan tâm đến chủ đề gì, hãy sẵn sàng cho một trong những bữa tiệc hoành tráng nhất năm, nơi bạn chắc chắn sẽ tìm thấy lựa chọn hoàn hảo và “hợp khẩu vị” nhất.

PRE-ORDER ngay tựa sách yêu thích tại Fanpage chính thức của Thebookland

Những tựa sách mới nhất trong list hàng sắp về vẫn đang được giới thiệu đều đặn mỗi ngày tại Fanpage của Thebookland với ưu đãi Giá đặt trước giảm từ 40-50%. Đặc biệt, độc giả khi tham gia Pre-order sẽ không phải đặt cọc trước bất kỳ khoản tiền nào. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những tựa sách mới với mức giá tốt chưa từng có. Kết nối ngay với Thebookland tại:

Fanpage Facebook, cập nhật các bài đăng Pre-order mỗi ngày

Catalogue các tựa sách đang nhận Pre-order (được cập nhật liên tục)

Tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất

Tin tức liên quan

Xem tất cả

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.

Đặt trước sách hay - Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%

Với mong muốn những cuốn sách hay sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 10 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các độc giả của Thebookland sở hữu những tựa sách mới và cập nhật, từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới trên thị trường với mức giá cực hấp dẫn.