Cảm nhận của MC Nguyễn Minh Trang về sách của Thebookland là gì?

Ngày tạo: 2022-10-31 471

Những bạn nhỏ nào mê mẩn những cuốn sách tiếng Anh vừa hay tuyệt cú mèo vừa quá đỗi xinh đẹp, xịn sò, thì mình xin trân trọng giới thiệu một địa chỉ mua sách với cực kỳ đa dạng thể loại, nhà xuất bản, nội dung, và quan trọng nhất là giá cả rất hợp lý! Đó chính là Thebookland.vn - Xứ Sở Sách! 

Đó là những lời chia sẻ đầy trân trọng từ MC Minh Trang (tên đầy đủ là Nguyễn Minh Trang), từng là là Biên tập viên, Dẫn chương trình tại Đài Truyền hình Việt Nam, chị được rất nhiều khán giả biết đến và yêu quý qua vai trò MC của chương trình “ Tuổi đời mênh mông” và “Tạp chí MTV” của VTV4. Và hiện nay là người sáng lập của start-up Mầm Nhỏ - ênh chia sẻ thông tin miễn phí về giáo dục con và liên quan cho cha mẹ Việt.

Thông qua các chương trình của Mầm nhỏ, Chị Minh Trang đã biết đến và trở thành một khách hàng yêu quý của Thebookland. Chị đã gửi tặng những lời tâm sự vô cùng tâm huyết:

Ngày đầu tiên mình biết đến “Xứ sở sách” này, mình mất nguyên 1 buổi chiều ngồi mê mẩn đọc hết 1 vòng fanpage, dò sạch cả cái website, chọn chọn, tìm tìm rồi cân lên đặt xuống mất bao nhiêu lâu vì nhìn cuốn nào cũng thích mê, từ sách văn học, khoa học, toán, nghệ thuật (nhất là mấy cuốn nghệ thuật cho trẻ em của DK, chậc chậc!), tư duy, thậm chí triết học, lịch sử gì cũng có ạ! 

Sách cho các bạn sơ sinh như Ruốc, tới sách lật giở, tương tác, stickers, âm thanh… cho Bơ, sách tranh đủ mọi chủ đề cho Bánh Mì và đặc biệt là cực nhiều tựa sách cho cô nàng mọt sách Daisy. Trước giờ khi cần chọn mua sách tiếng Anh cho các bạn nhà mình phải chọn 2-3 tiệm mới có gần đủ sự đa dạng về đầu sách như thế này, vì đa phần các tiệm chỉ chuyên sách tương tác Usborne, hoặc chuyên sách văn học… ​

Những cuốn sách tiếng Anh không thể đảm bảo việc một em bé có thể giỏi tiếng Anh, nhưng chắc chắn bất kỳ bạn nhỏ nào khi được tiếp cận những cuốn sách thú vị, xinh xắn này thì sẽ có nhiều cảm hứng để đọc, tìm hiểu, yêu thích từ ngôn ngữ tới những câu chuyện, kiến thức và thông tin thú vị mà cuốn sách mang tới! 

Và hãy luôn nhớ, sách tốt quan trọng cực, nhưng mới chỉ là điều kiện cần thôi, điều kiện đủ để xây dựng thói quen đọc sách, và tình yêu với những cuốn sách còn có một chiếc ghế (hoặc một vòng tay) thật êm ái và một người đọc sách cùng thiệt là hay ho, tâm lý nữa đấy! 

Suýt quên, thông tin về các bạn Thebookland như sau nhé:

Cá nhân mình rất thích website của Thebookland, trình bày tối giản, dễ tra cứu, thông tin gthieu sách thì cực kỳ chi tiết, hấp dẫn, thao tác đặt hàng đơn giản, hiện mua trên 490k cho một đơn hàng là được freeship nữa đó ạ!

Và rất nên tham gia CỘNG ĐỒNG SÁCH NGOẠI VĂN TRẺ EM nơi các bố mẹ chia sẻ nhiều thông tin về sách ngoại văn, và trao đổi sách sôi nổi lắm!

Cám ơn cô chủ Phạm Li Li - đồng thời là bà mẹ 2 con mê sách đã thật tâm huyết xây dựng nên Thebookland cho những bạn nhỏ (và cả bạn không còn nhỏ ^^) ở VN cũng có cơ hội tiếp cận với những cuốn sách chất lượng của thế giới

Mình có mua thêm của Thebookland 10 cuốn sách hay tuyệt và thuộc danh sách bán chạy nhất của Usborne để dành tặng các bạn nhỏ! Cuốn này có tên là Mini Children's Encyclopedia, đúng nghĩa là 1 cuốn sách bỏ túi, nhưng lại đồng thời là cuốn bách khoa thư chứa lượng thông tin khổng lồ về mọi điều, với lối diễn đạt đơn giản, dễ hiểu, cùng hình minh hoạ sinh động, tươi sáng. Sách ghi là cho các bạn 7 tuổi + nhưng bạn Bánh Mì 4,5 tuổi được chị Daisy đọc cho nghe cũng thích mê 🙂 

Xem cụ thể: Bài review của chị Minh Trang.

Xem thêm: Nhiều tin tin tức về Thebookland mới nhất để cập nhật sách và các ưu đãi hấp dẫn cực sâu nhé!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Usborne vào dịp “Ngày sách và bản quyền thế giới” 2024

Thebookland đã có buổi làm việc thú vị và nhiều giá trị cùng với Mr. Alex – Export Sales Manager của Usborne bên bờ sông Hàn duyên dáng của thành phố Đà Nẵng.

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.