BACK TO SCHOOL - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT MÙA TỰU TRƯỜNG

Ngày tạo: 2024-08-09 332

Năm học mới lại đến, Thebookland rộn ràng khởi động chương trình "Back to School" chào đón một mùa tựu trường nhiều điều mới mẻ và đặc biệt. Vô vàn tựa sách thiếu nhi nhiều màu sắc và đồ chơi giáo dục thông minh chuẩn Mỹ - chính hãng, chúng tôi tin rằng chúng sẽ là món quà giúp con yêu của bạn làm quen và vui thích việc học trong năm mới!

​Ưu đãi đặc biệt mừng năm học mới - BACK TO SCHOOL

Ưu đãi đặc biệt cho sách và đồ chơi giáo dục với bao la VOUCHER giảm giá túi TOTE xinh xinh thiết kế độc quyền:

- ĐƠN TỪ 390K : TẶNG TÚI
- ĐƠN TỪ 590K : TẶNG TÚI + MÃ GIẢM 50K
- ĐƠN TỪ 790K: TẶNG TÚI + MÃ GIẢM 70K
- ĐƠN TÙ 1290K: TẶNG TÚI + MÃ GIẢM 120K
- ĐƠN TỪ 1590K: TẶNG TÚI + MÃ GIẢM 150K

* Thời gian áp dụng đãi giảm giá: 6/8-25/8/2024




Năm học mới không chỉ là thời gian để học tập mà còn là cơ hội để khám phá bản thân. Và để giúp bạn có một năm học thật trọn vẹn bên gia đình, bạn bè và thầy cô,... Những món quà sách và đồ chơi giáo dục tặng con mùa tựu trường khuyến khích các con khám phá những hành trình kỳ diệu, những kiến thức khoa học thú vị, những trò chơi trí tuệ và tương tác đầy thử thách, giảm thời gian trẻ ra khỏi thế giới của các thiết bị điện tử.

Tham quan thế giới sách tiếng Anh và đồ chơi giáo dục chính hãng - Thebookland thật kỹ! Chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì cần thiết giúp con dễ chinh phục năm học mới thật dễ dàng và đầy hào hứng.

XEM TẤT CẢ SẢN PHẨM CỦA THEBOOKLAND:

Mua hàng tại Thebookland - Trải nghiệm hành trình mua sắm uy tín

  • Chính hãng, cao cấp, cập nhật liên tục: Thebookland CHỈ cung cấp sách chính hãng của các nxb uy tín quốc tế. Sách được in ấn đẹp mắt, chất lượng giấy tốt và giá cả cạnh tranh.
  • Đa dạng thể loại sách: Cung cấp đầy đủ các thể loại sách tiếng Anh phổ biến như văn học, khoa học, kỹ năng sống, ngoại ngữ, thiếu nhi,... đáp ứng mọi nhu cầu đọc sách của khách hàng.
  • Nội dung và minh họa đặc sắc, phù hợp với xu hướng giáo dục mới nhất của trẻ em và nhu cầu quan tâm của độc giả trưởng thành.
  • Mới 100%, nguyên nhãn mác, không bị bóp méo, giảm chất lượng. (Các vấn đề do vận chuyển sẽ được xử lý nhanh chóng.)
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Thebookland sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu về sách và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những cuốn sách phù hợp nhất.
  • Dịch vụ khách hàng chu đáo: Thebookland cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng như giao hàng tận nơi, đổi trả miễn phí, thanh toán đa dạng,...
  • Cộng đồng yêu sách năng động: Thebookland thường xuyên tổ chức các hoạt động về chủ đề sách trên fanpage, chia sẻ về sách cho các thành viên trong cộng đồng yêu sách.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Thebookland thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng quà,... giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sách.
  • Giao hàng nhanh chóng: Thebookland giao hàng nhanh chóng và miễn phí cho các đơn hàng trên một giá trị nhất định.

Chào đón các bạn học sinh quay trở lại trường với nhiều bài học bổ ích và hoạt động dấp dẫn. Đến ngay cửa hàng trực tuyến của Thebookland để lựa chọn sản phẩm và áp dụng những ưu đãi cùng phần thưởng hấp dẫn nhé!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Nguồn nhập đồ chơi trẻ em giá sỉ - đồ chơi giáo dục chính hãng Mỹ cao cấp

Joyland là thương hiệu phân phối độc quyền đồ chơi chuẩn Mỹ từ 3 thương hiệu lớn: Learning Resources, Hand2mind, Educational Insights là nguồn hàng sỉ đồ chơi uy tín mà bạn không thể bỏ qua.

BACK TO SCHOOL - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT MÙA TỰU TRƯỜNG

Năm học mới lại đến, Thebookland rộn ràng khởi động chương trình "Back to School" chào đón một mùa tựu trường nhiều điều mới mẻ và đặc biệt.

Chia sẻ kinh nghiệm bán sách online bền vững cho người mới bắt đầu

Mình đã mất bao lâu để chuyển đổi công việc, từ 9to5 sang kinh doanh tự thân? Bài viết này mình chia sẻ kinh nghiệm về hành trình lần đầu tiên kinh doanh sách online thực tế.

Thebookland tuyển đại lý/ CTV bán sách chính hãng -  chiết khấu cao

Với nhu cầu mở rộng thị trường, mở rộng sự phổ biến của dòng sách ngoại văn tiếng Anh tới nhiều tiệm sách hơn tại nhiều tỉnh thành, giúp trẻ em dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm được nhiều tựa sách đặc sắc từ nhiều nxb quốc tế uy tín hơn, Thebookland mong muốn được kết nối và hợp tác cùng phát triển với những đại lý và cá nhân bán sách trên cả nước.