7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

Ngày tạo: 2024-04-10 290

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%. 

Chương trình ưu đãi 7PM BOOK SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC là cơ hội hiếm có trong năm để cả nhà rinh về sách chuẩn giá tốt. Danh sách săn Sale hứa hẹn vô cùng hấp dẫn với rất nhiều tựa sách dành cho thiếu nhi và người lớn, được yêu thích trong nhiều năm liền tại Thebookland.

Nổi bật là có thêm sự xuất hiện của nhiều "ứng viên mới" lần đầu về hàng, hoàn toàn mới, trải dài ở nhiều lĩnh vực khác nhau như địa lý, khoa học, lịch sử, tiểu sử, sách trò chơi,…

Ưu đãi lên đến NỬA GIẢ các tựa sách chính hãng UK vào 7H TỐI MỖI NGÀY. Mỗi ngày Thebookland sẽ cập nhật 10 tựa sách nổi bật vào danh sách 7PM BOOK SALE.

Chương trình đang diễn ra sôi động trên Fanpage chính thức của Thebookland. Số lượng tựa sách giới hạn, nên một số tựa sách hay có thể hết hàng sớm.

List Sale được cập nhật đều đặn vào 7H TỐI MỖI NGÀY tại: https://thebookland.vn/flash-sale/m21 
Thời gian áp dụng: từ 3.4.2024 - 17.4.2024

Hãy theo dõi chương trình 7PM BOOK SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC  để rinh ngay những ấn phẩm đặc sắc, mà có thể bạn không tìm ra ở bất cứ nhà sách nào khác! Chúc cả nhà lựa chọn được các tựa sách hay mà mình yêu thích nhé!

⭐️THEBOOKLAND.VN - Sách ngoại văn chính hãng từ các Nxb lớn
▪ Giao hàng toàn quốc | Freeship đơn hàng từ 490.000đ
▪ Website: https://thebookland.vn/
▪ Group: CỘNG ĐỒNG SÁCH NGOẠI VĂN TRẺ EM

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Usborne vào dịp “Ngày sách và bản quyền thế giới” 2024

Thebookland đã có buổi làm việc thú vị và nhiều giá trị cùng với Mr. Alex – Export Sales Manager của Usborne bên bờ sông Hàn duyên dáng của thành phố Đà Nẵng.

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.