19+ quà tặng đồ chơi giáo dục cao cấp và độc đáo cho trẻ ngày 01/06 (Phần 1)

Ngày tạo: 2024-05-16 1010

Nên tặng cho con món quà gì vào ngày Quốc tế thiếu nhi sắp tới gần là băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh. Với hàng trăm món đồ chơi giáo dục phong phú, trải dài nhiều độ tuổi khác nhau, Thebookland xin giới thiệu 19+ món đồ chơi giáo dục Mỹ độc đáo dành tặng cho các bạn nhỏ mến yêu, biến thời gian vui chơi của trẻ trở mới mẻ với nhiều hoạt động tư duy sáng tạo, khiến trẻ quên cả việc “xin” chơi điện thoại hay máy tính!

*Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và đạt các tiêu chuẩn an toàn về đồ chơi dành cho trẻ em do Mỹ và châu Âu đặt ra.

#1. Activity Children's Illuminated Globe - Carbon Physical: Quả địa cầu phát sáng, tiếng Anh cho trẻ

Activity Children's Illuminated là quả địa cầu thế giới phiên bản Tiếng Anh, được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 3 đến 9 tuổi, nhập khẩu chính hãng từ UK, là một trong những sản phẩm đồ chơi và học tập cho trẻ em bán chạy nhất thế giới. 

Với tính năng chiếu sáng nhẹ dịu đi cùng với 450 hình minh hoạ vô cùng sinh động về động vật, sa mạc lẫn mô tả đặc trưng văn hoá của mỗi quốc gia. Quả địa cầu tiếng Anh dành cho trẻ em này đi kèm với một bảng thông tin (key-card) mô tả chi tiết 450 hình ảnh minh họa được đánh số dễ hiểu, giúp hỗ trợ tốt hơn quá trình học tập và tìm hiểu của trẻ.

Activity Children's Illuminated chắc chắn là món quà hoàn hảo dành nuôi dưỡng tính tò mò ham học hỏi vượt biên giới cho mọi trẻ em!

#2. Bộ học toán Mathlink Cubes Numberblocks số đếm 1-10

Có thể nói rằng, Mathlink Cubes Numberblock từ 1 - 10từ 11 - 20 đang là một trong các món đồ chơi toán học “hot” trên thị trường thế giới dành cho tuổi mầm non. Tại thị trường Việt Nam, đồ chơi trẻ em mang tính giáo dục, chất lượng cao cấp được rất nhiều phụ huynh quan tâm và mua làm quà tặng cho con, đặc biệt là các dịp lễ như Quốc tế thiếu nhi 01/06.

Khi học đếm, học cộng trừ, phép nhân và phép chia với các khối số, trẻ sẽ làm chủ các phép toán một cách thú vị và vững chắc hơn. Bộ công cụ học toán Mathlink cubes numberblock khởi động này sẽ giúp trẻ nhỏ khám phá điều kỳ diệu đằng sau những con số 1-10. 

Nhờ sự nổi tiếng và hấp dẫn của chương trình giáo dục cùng tên Numberblock của đài BBC, trẻ em được nuôi dưỡng tình yêu với toán học một cách vui vẻ từ nhỏ. Mathlink Cubes Numberblock từ 1-10 và 11-20 được thiết thế 30 thẻ hoạt động liên kết với các tập phim truyền hình cùng tên, trẻ vui chơi và học số đếm với niềm hào hứng chưa từng có. 

#3. Đồ chơi xây dựng kỹ năng và học số đếm: Skill Builders! Preschool Numbers

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng thiết thực cho trẻ mầm non vừa hào hứng học tập vừa thích thú giải trí thì Bộ đồ chơi xây dựng kỹ năng! Học số đếm - Skill Builders! Preschool Numbers là “ứng cử viên” vô cùng thích hợp. 

Skill Builders! Preschool Numbers gồm 52 chi tiết có màu sắc cơ bản tiêu chuẩn và tươi tắn, hình minh họa rõ nét và dễ hình dung, kích thước lớn vừa tay và chắc chắn giúp trẻ có trải nghiệm tìm tòi con số hiệu quả nhất. Các hoạt động được thiết kế tỉ mỉ giúp trẻ học và ghi nhớ các bài học về nhận dạng số, học đếm, hình dạng và các kỹ năng số học mầm non khác thông qua các hoạt động vui chơi, tư duy, phân biệt, sắp xếp năng động. 

Bên cạnh đó, Skill Builders! Preschool Numbers được thiết kế hộp đựng gọn gàng cho phép trẻ mang món đồ chơi này đi khắp mọi nơi. Trẻ hoàn toàn có thể tự sắp xếp và dọn dẹp đồ chơi của mình.

#4. Trò chơi thảm số 1-120 vui nhộn: Make a Splash™ 120

Ngày Quốc tế thiếu nhi là một dịp đặc biệt để cha mẹ, người thân dành tặng và biểu đạt cho con nhiều tình yêu hơn. Trò chơi thảm số Make A Splash™ 120 Mat Floor Game là một món quà tuyệt vời dành tặng cho những gia đình có nhiều bạn nhỏ từ 6 đến 10 tuổi. 

Khi vui chơi trên thảm số, các em sẽ được sum vầy và cùng “vắt óc” để giải đáp các câu đố tư duy vui nhộn, cùng hợp tác và phản biện lẫn nhau để giành chiến thắng hợp lệ. Đặc biệt, trò chơi độc đáo này sẽ lôi cuốn các em vui đùa hàng giờ liền, kéo các em ra khỏi các thiết bị điện tử hiệu quả.

Không đơn giản là giải trí thông thường, trò chơi thảm số Make A Splash™ đem đến vô số cách chơi để con học và luyện các phép tính cơ bản như Quay cuồng với các con số 120, đi tìm con số mất tích, đếm số theo nhánh san hô, tính toán dưới đáy biển, xoay và đua đến 120,... và nhiều trò chơi khác sẽ chỉ dẫn cụ thể trong sổ hướng dẫn kèm theo. Thảm được làm tự nhựa bền, với thiết kế lấy chủ đề đại dương đầy màu sắc kích thích trẻ khám phá.

#5. Trò chơi quân cờ domino gỗ: Double-Six Wooden Dominoes

Domino gỗ là một trò chơi giải trí hấp dẫn trẻ em và người lớn nhiều lứa tuổi. Với thiết kế đơn giản và đa dạng cách chơi khác nhau, bộ đồ chơi Double-Six Wooden Dominoes là món quà Quốc tế thiếu nhi thích hợp và “an toàn” cho các bạn nhỏ khi bạn chưa biết sở thích của cháu là gì. 

Trong quá trình vui chơi Double-Six Wooden Dominoes, bằng cách tự nhiên nhất, trẻ được thực hành các kỹ năng toán học, đếm và phân loại cơ bản. Các quân cờ làm bằng gỗ gồm 6 màu cơ bản: đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh dương và đen, được làm từ vật liệu tự nhiên, an toàn cho trẻ em, các cạnh được mài nhẵn, không gây nguy hiểm cho trẻ.

Khi chơi theo nhóm, việc sắp xếp domino sẽ đem đến cảm giác cạnh tranh và thi đua giữa các bạn nhỏ, tăng sự kích thích và hưng phấn từ đó tạo ra khoảng thời gian vui chơi vui vẻ. Cha mẹ biết gì không? Bạn sẽ rất bất ngờ rằng con trẻ sẽ quên luôn việc “đòi” smartphone và xem TV luôn đấy! 

#6. Trò chơi lập trình chuột Colby: Code & Go® Robot Mouse

Bên cạnh các món đồ chơi tĩnh, các món đồ chơi robot sẽ biến thời gian giải trí của trẻ trở nên sinh động và hứng khởi hơn. Chú chuột robot Colby đáng yêu sẽ mang đến hành trình phiêu lưu khám phá các khái niệm STEM siêu thú vị cho các bạn học sinh ở độ tuổi mầm non, thông qua những câu lệnh lập trình đơn giản mà không cần đến màn hình. 

Code & Go® Robot Mouse Activity Set là trò chơi có thể chơi một mình hoặc cùng bạn bè. Khi chơi cùng bạn bè, bé học cách giao tiếp, hợp tác và chia sẻ. Hơn nữa, việc lập trình với robot đòi hỏi sự tập trung cao độ để bé có thể sắp xếp và gõ domino thành công. Việc chơi thường xuyên sẽ giúp bé rèn luyện khả năng tập trung và kiên nhẫn.

Bên cạnh việc tuân theo các thử thách mã hóa, trẻ cũng có thể sử dụng bộ trò chơi lập trình này để thiết kế các thử thách mã hóa của riêng mình và sáng tạo nhiều hơn thế nữa. Chú chuột Colby còn có thể phát sáng, tạo ra âm thanh và có 2 tốc độ cùng với các nút nhiều màu sắc phù hợp với thẻ mã hóa để dễ dàng lập trình và sắp xếp trình tự. 

#7. Robot lập trình Botley® 2.0

Ngày nay, rất nhiều đồ chơi và hoạt động hàng ngày của trẻ có liên quan đến màn hình điện tử, internet, thì với các đồ chơi không kết nối với máy tính, apps đang rất được phụ huynh quan tâm và đánh giá cao. Botley® 2.0 là một robot lập trình thông minh độc quyền của hãng đồ chơi giáo dục Mỹ nổi tiếng, Learning Resources. Sản phẩm này đã đạt giải thưởng 2019's Innovative Toy of the Year, được hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới yêu thích. Thật tuyệt khi trong dịp Quốc tế thiếu nhi, cha mẹ nhìn thấy ánh mắt “phát ra ánh sáng” của con khi được tặng món quà mới mẻ này!

Botley® 2.0 được tích hợp với 16 tương tác, 78 chi tiết, 150 bước di chuyển với khả năng xoay đến 6 hướng, trẻ sẽ vào vai có thể được vào vai: tàu lửa, xe cảnh sát., cá mập, Khủng long,... để thỏa sức sáng tạo. Các lập trình viên nhỏ có thể tham gia vào các cuộc phiêu lưu với một cảm biến tích hợp giúp đôi mắt Robot Botley® 2.0 phát sáng Botley trong bóng tối, biết phát nhạc và trình diễn ánh sáng!

Đồng thời, món đồ chơi robot tiên tiến này đi kèm cuốn sách hướng dẫn kèm theo súc tích và dễ hiểu, cùng với khả năng học hỏi đáng kinh ngạc của trẻ, các em sẽ dễ dàng tiếp thu và sáng tạo ra nhiều thử thách phong phú khác. 

#8. Đồ chơi câu đố STEM: STEM Explorers™ Brainometry™

STEM hiện nay là xu hướng giáo dục khoa học được áp dụng rộng rãi trên thế giới. Các món đồ chơi lắp ghép STEM được thiết kế để mô phỏng các nguyên tắc khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học trong thực tế, đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển trí tuệ và vận động của trẻ ở giai đoạn mầm non và tiểu học.

STEM Explorers™ Brainometry™ thuộc dòng đồ chơi giải trí kết hợp hỗ trợ học STEM cho trẻ của hãng Learning Resources. Bộ đồ chơi này đem đến các khái niệm giải đố, thực hành, thử nghiệm để kích thích kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề và thúc đẩy trẻ khám phá, tìm hiểu về các lĩnh vực khoa học hấp dẫn.

Việc lắp ghép các mô hình STEM cũng giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, tưởng tượng phong phú. Sản phẩm STEM Explorers™ Brainometry™ gồm nhiều khối hình dạng với 4 loại màu sắc và hoa văn khác nhau để tăng cường kỹ năng nhận dạng của trẻ. Các chi tiết được thiết kế sặc sỡ và bắt mắt, thu hút trẻ nhỏ vừa học vừa chơi.

#9. Bộ đồ chơi đóng vai bác sĩ: Pretend & Play Doctor Kit

Là những bậc phụ huynh hiện đại, những món quà tặng đồ chơi cho trẻ nên được lựa chọn kỹ lưỡng, không những để vui chơi giải trí mà còn đem đến lợi ích lâu dài về mặt giáo dục. Đối với các em từ mầm non và tiểu học, trò chơi đóng vai là bước phát triển tâm lý quan trọng trong quá trình làm quen và hòa nhập vào “xã hội”. 

Pretend & Play Doctor Kit giúp trẻ hóa thân trở thành “vị bác sĩ” đáng tin cậy và chững chạc hơn. Thông qua việc “chẩn đoán” bệnh cho những “bệnh nhân” đang gặp vấn đề về sức khỏe, trẻ học các kiến thức khoa học sức khỏe và cách chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Từ đó, trẻ ghi nhớ và tự giác hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân và nhắc nhở những “bệnh nhân” chăm sóc sức khỏe của mình. 

Dành tặng các bạn nhỏ của mình Bộ đồ chơi bác sĩ Pretend & Play Doctor Kit, bạn sẽ thấy các em bận rộn với việc hành nghề y “cứu giúp” người và động vật cả ngày không chán, như trở thành bác sĩ thực thụ!

#10. Đồ chơi xây dựng bánh răng cưa: Gears! Gears! Gears!® Robots in Motion

Gears! Gears! Gears! là series trò chơi bánh răng cưa nổi tiếng đến từ NSX Learning Resources, với gần 20 bộ đồ chơi bánh răng cưa khác nhau, thiết kế chuyên dành cho độ tuổi mầm non phát triển các kỹ năng cần thiết và được chia thành 3 nhóm là 3+, 4+ và 5+. Đây là series đồ chơi liên tục đạt các giải thưởng về số lượng bán ra, lọt top các sản phẩm đồ chơi giáo dục tốt dành cho trẻ em của các tạp chí AZTRA, FamilyFun, Parents 'Choice,...

Đồ chơi xây dựng bánh răng cưa robot chuyển động: Gears! Gears! Gears!® Robots in Motion đem đến nhiều ý tưởng lắp ghép sáng tạo độc đáo. Trẻ có thể thiết kế, chế tạo robot, ô tô, máy móc và biến hình và nhiều mô hình khác. 

Là một bộ đồ chơi giáo dục hỗ trợ học STEM, trẻ làm quen bằng cách thao tác theo các hướng dẫn cụ thể trong tài liệu kèm theo. Sau đó hoàn toàn sáng tạo theo các ý tưởng mới của mình. Nếu con bạn yêu thích những trò chơi lắp ghép mô hình thì Gears! Gears! Gears!® Robots in Motion là món quà mới lạ và bắt mắt cho trẻ.

Ngoài các món đồ chơi giáo dục độc đáo và mới lạ tại Thebookland, Quý phụ huynh có thể tham khảo thêm “Top 15 trò chơi ngày quốc tế thiếu nhi cực vui cho bé” được đăng tải bởi nhà xuất bản giáo dục quốc tế Twinkl trong Chiến dịch Quốc tế Thiếu Nhi 2024.

Xem thêm:

Như vậy, Thebookland đã chia sẻ về 19+ quà tặng đồ chơi giáo dục cao cấp và độc đáo cho trẻ ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 (Phần 1) cho Quý phụ huynh cùng tham khảo. Mong rằng những thông tin của chúng tôi giúp cha mẹ lựa chọn được những sản phẩm giáo dục phù hợp, hỗ trợ trẻ phát triển tốt nhất. 

Lưu ý: Thebookland chỉ cung cấp thông tin giáo dục, sách và đồ chơi giáo dục hỗ trợ cho chương trình Montessori, Homeschool không bán khóa học hay nhận học viên Montessori, Homeschool. Cảm ơn Quý phụ huynh đã quan tâm và mời quý vị tham khảo đồ dùng học tập cho các con tại chuyên mục Shop và Blog của Thebookland!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

7 đồ chơi khoa học - công nghệ bán chạy cho trẻ từ 6-12 tuổi

Đồ chơi khoa học - công nghệ là công cụ tuyệt vời tạo điều kiện cho trẻ tự do tìm hiểu về thế giới, khám phá những hiện tượng mới mẻ. Các hoạt động và vấn đề mà trò chơi đặt ra khuyến khích trẻ sáng tạo và tưởng tượng ra những thế giới mới, những câu chuyện thú vị.

Năm học mới, trẻ mầm non nên chơi gì?

Giai đoạn mẫu giáo hay còn gọi là Pre-school (chuẩn bị tới trường) là giai đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển về thể chất và trí tuệ của các bé. Khám phá 3 bộ đồ chơi giáo dục pre-shcool cao cấp thích hợp để khởi động năm học mới.

7 đồ chơi thông minh phát huy trí sáng tạo cho trẻ 7 - 9 tuổi

Con bạn mong muốn tự tay xây dựng một cây cầu kiên cố, chế tạo một chiếc robot thông minh hay khám phá những bí ẩn của vũ trụ ngay tại nhà? Cho trẻ đặt điện thoại xuống và hóa thân thành các nhân vật để biến điều đó thành hiện thực với thế giới đồ chơi giáo dục thông minh đầy kỳ diệu dành cho trẻ em.

15+ trò chơi sáng tạo luyện trí tuệ ngày hè cho trẻ

Bạn có biết, trẻ em có thể sáng tạo không giới hạn! Trẻ em hoàn toàn có thể tư duy, tưởng tượng và tạo ra những thứ mới mẻ đáng kinh ngạc. Cùng Thebookland khám phá 15+ trò chơi sáng tạo ngày hè cho trẻ rèn luyện trí tuệ được chọn lọc trong bài viết sau đây.