19+ quà tặng đồ chơi giáo dục cao cấp cho trẻ ngày 01/06 (Phần 2)

Ngày tạo: 2024-05-24 841

Ngày quốc tế thiếu nhi sắp tới gần, những món đồ chơi giáo dục vừa đem đến những giây phút giải trí thú vị, vừa kích thích phát triển trí tuệ và cảm xúc tích cực hơn. Cha mẹ đã lựa chọn được quà tặng thích hợp cho các bạn nhỏ hay chưa? Thebookland xin tiếp tục giới thiệu những món đồ chơi giáo dục nổi bật, bán chạy trên thị trường quốc tế và Việt Nam giúp cha mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Cùng khám phá và vui chơi cùng các con nhé!

#11. Squishy Human Body (SmartLab Toys): Mô hình Giải Phẫu Cơ Thể Người 3D

Tìm hiểu về các bộ phận của cơ thể con người là bài học quan trọng giúp trẻ nhận thức về bản thân và những người xung quanh. Do đó, đồ chơi về giải phẫu cơ thể được nhiều cha mẹ tìm mua làm quà tặng cho con. 

Mô hình giải phẫu cơ thể con người Squishy Human Body là một mô hình thu nhỏ mô tả trọn vẹn về các cơ quan của con người, bao gồm tất cả các cơ quan như xương, cơ, nội tạng,... Qua mô hình giải phẫu 3D Squishy Human Body, trẻ có thể tham gia nghiên cứu và tìm tòi ra các câu hỏi về sinh học cơ thể người đáng kinh ngạc. 

Squishy Human Body là đồ chơi giáo dục nổi tiếng từng đạt doanh số khủng với hơn 1 triệu bộ bán ra. Là món đồ chơi trực quan, sống động và an toàn cho các bạn nhỏ khám phá về cơ thể người.

#12. Primary Science Deluxe Lab: Bộ dụng cụ thí nghiệm khoa học cao cấp dành cho trẻ em

Thay vì để con ngồi một chỗ với chiếc điện thoại hay Tivi, cha mẹ nên khuyến khích các con khám phá điều kỳ diệu của thế giới thực tế bằng cách tặng con những món đồ chơi dụng cụ thí nghiệm. Primary Science Deluxe Lab Set là bộ dụng cụ thí nghiệm khoa học được thiết kế dành riêng cho trẻ em mầm non, mang đến ít nhất 20 thí nghiệm STEM cho trẻ mầm non thực tế khác nhau. 

Primary Science Deluxe Lab Set thích hợp sử dụng học STEM cho trẻ khi vui chơi tại nhà hay tại các trung tâm và trường học. Bằng những nguyên vật liệu dễ tìm, phổ biến khác kết hợp hợp với các dụng cụ thí nghiệm có sẵn này, trẻ sẽ thỏa thích khám phá các khái niệm về về các vi sinh vật, khoa học vật lý, hóa học, giác quan, và nhiều chủ đề thú vị nữa. 

Gồm 20 hoạt động thí nghiệm đa dạng, thích hợp chơi cá nhân hoặc chơi cùng bạn bè. Trẻ sẽ có những ngày vui chơi náo nhiệt và hào hứng trong nhà hoặc ngoài thiên nhiên với bộ đồ chơi này.

#13. Primary Science Viewscope: Kính hiển vi trẻ em

Đối với trẻ em, không có niềm vui nào thú vị hơn khi được tự khám phá thế giới kỳ diệu nhiều màu sắc, như nhìn thấy được vẻ đẹp và nét độc đáo của các loài hoa lá gần gũi,... Primary Science Viewscope là dòng kính hiển vi thí nghiệm khoa học thân thiện với trẻ em, có độ phóng đại gấp 20 lần so với mắt thường quan sát, giúp những “nhà khoa học” nhí dễ dàng chiêm ngưỡng tường tận những cấu tạo nhỏ của các đồ vật xung quanh.

Dùng Primary Science là một cách thích hợp để giúp trẻ nhỏ bắt đầu làm quen với kính hiển vi và cảm giác sử dụng nó. Với chiếc kính hiển vi này, con có thể chơi độc lập, cùng cha mẹ hoặc bạn bè,... Biến những giây phút giải trí trở thành hành trình khám phá thế giới độc đáo. 

Tặng con chiếc kính hiển vi này và cùng con đi thu thập những bông hoa, cành lá, mẩu vải, bọt nước,... để quan sát những hình ảnh nhỏ xíu đáng bất ngờ đó nhé! Chắc chắn con bạn sẽ có nhiều điều để ghi chép lại cho “nghiên cứu thiên nhiên” của trẻ lắm đấy!

#14. Dive Into Shapes! A Sea & Build Geometry: Đồ chơi lắp ghép hình học không gian

Tư duy không gian là một yếu tố quan trọng cha mẹ cần đặc biệt quan tâm và khuyến khích bé rèn luyện phát triển. Bởi tư duy không gian ảnh hưởng tới tư duy trừu tượng của trẻ, như khả năng tưởng tượng, hình dung, khái quát hóa khái niệm, phát đoán, suy luận, giải quyết vấn đề,...

Dive Into Shapes! A Sea & Build Geometry là một bộ đồ chơi hình học không gian dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Bộ đồ chơi này giúp trẻ phát triển tư duy logic, khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề thông qua việc khám phá các hình dạng và cấu trúc ba chiều.

Trẻ có thể sử dụng các miếng trong Dive Into Shapes! A Sea & Build Geometry để xây dựng các hình dạng hai chiều và ba chiều, chẳng hạn như hình vuông, hình tam giác, hình tròn,... hoặc tạo ra các thiết kế và mô hình của riêng mình. 

#15. Design & Drill Adventure Circuits: Đồ chơi máy khoan sáng tạo mạch điện phiêu lưu

Nếu con bạn yêu thích những hoạt động lắp ghép, sáng tạo mạch điện, xây dựng mô hình, thì Design & Drill Adventure Circuits là món quà độc đáo dành cho trẻ đấy! Là một bộ đồ chơi giáo dục STEM mô phỏng máy khoan thực tế, được thiết kế dành cho trẻ từ 5 đến 12 tuổi khám phá thế giới điện thông qua các hoạt động vui chơi sáng tạo.

Tương tự như những món đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ khác, trẻ hoàn toàn có thể vui chơi cá nhân hoặc theo nhóm, sử dụng các chi tiết để sáng tạo ra nhiều mô hình khác nhau chưa từng có! 

Đi kèm với Design & Drill Adventure Circuits, cuốn sách hướng dẫn sẽ giúp trẻ học cách xây dựng các mạch điện đơn giản và hiểu cách thức hoạt động của chúng. Các thẻ thử thách trong bộ đồ chơi khuyến khích trẻ sử dụng tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề để hoàn thành các nhiệm vụ, rèn luyện vận động tinh hoàn hảo! 

#16. BrainBolt® Genius (Nâng cao): Máy chơi luyện trí nhớ và giải đố

Chắc hẳn nhiều cha mẹ và các bạn nhỏ vô cùng quen thuộc với cái tên BrainBolt Game, một đồ chơi trí tuệ cầm tay nổi tiếng đến từ hãng Educational Insights. Trò chơi này được xem là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho chiếc điện thoại di động và game online cho trẻ. Sau thành công vang dội của phiên bản đầu tiên, thương hiệu đồ chơi này đã ra mắt phiên bản nâng cấp mang tên BrainBolt® Genius. 

Cũng có những đặc điểm như phiên bản trước, BrainBolt® Genius là một trò chơi điện tử trí tuệ cầm tay được thiết kế nhỏ gọn, gồm nhiều câu đố, chế độ chơi và hiệu ứng âm thanh - ánh sáng sống động giúp trẻ hứng thú hơn.

BrainBolt® Genius thích hợp cho trẻ em từ 8 tuổi trở lên vui chơi trong thời gian rảnh. Vừa giải trí vừa hỗ trợ phát triển các kỹ năng tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và ghi nhớ bằng các câu đố thú vị. Thử thách trí não của con và cả bạn bằng bộ đồ chơi độc đáo này nhé!

#17. Atmosphere Blue Globe - Carbon Physical: Quả địa cầu phát sáng

Có những trẻ em từ nhỏ đã nuôi dưỡng ước mơ khám phá cả hệ ngân hà, nhưng cũng có những trẻ em chỉ biết đắm mình với những video hoạt hình mang yếu tố bạo lực, những câu chuyện kinh dị nửa đêm đầy nội dung phản cảm,... Sự quan tâm và khuyến khích của cha mẹ tới quá trình học tập và phát triển của con là yếu tố ảnh hướng lớn tới suy nghĩ, ước mơ của con trong tương lai. Từ đó cũng định hình nhận thức, hành động và nhân cách của con. 

Quả địa cầu không chỉ là mô hình học địa lý bằng cách nhớ tên các quốc gia, đại dương, mà còn là món đồ chơi hoàn hảo thu nhỏ thế giới rộng lớn trong tầm mắt các em. Khi trẻ được tiếp xúc nhiều với các quốc gia: tìm hiểu thông tin, văn hóa, giáo dục,... các em sẽ càng nuôi dưỡng tính tò mò, ham học hỏi. Đặc biệt, cha mẹ thường xuyên kể chuyện thú vị, bí ẩn về các quốc gia và vùng đất cũng giúp các em háo hức tự mày mò khám phá về chúng nhiều hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm món đồ chơi nuôi dưỡng trí tưởng tượng, khuyến khích khả năng phiêu lưu, mong trẻ trở thành công dân toàn cầu, thì Quả địa cầu phát sáng Atmosphere Blue Globe là quà tặng thích hợp!

#18. Word for Word® Phonics Word Building Game: Bộ lắp ghép và học Phonics

Bên cạnh những món đồ giải trí, nhiều cha mẹ tìm kiếm những món đồ chơi trực quan kết hợp học tập dành cho con vào dịp Quốc tế thiếu nhi năm nay. Word for Word® Phonics Word Building Game là một trò chơi học ghép từ thú vị giúp trẻ từ 7 tuổi trở lên học cách đọc, xây dựng từ vựng và phát triển kỹ năng ngôn ngữ. 

Với Word for Word® game, trẻ được học tiếng Anh một cách trực quan, dễ hiểu và hấp dẫn hơn. Bộ đồ chơi gồm 5 phần chi tiết tương ứng với 5 thành phần của từ: Nguyên âm đơn, phụ âm đơn, nguyên âm + phụ âm,… Trẻ được chơi từ mức độ dễ tới khó khác nhau, nâng cao khả năng sử dụng từ vựng của trẻ. Ngoài ra, trẻ sẽ được rèn luyện vận động tinh bằng các hoạt động tháo lắp, đặt đồng hồ cát tính giò, tập viết kết quả vào sổ kèm theo. Tất cả hoạt động cần thiết để học từ vựng mới đều gói gọn trong bộ đồ chơi ghép từ này!

#19. Geosafari Vega 600 Telescope: Kính thiên văn

Chắc chắn rằng, quà tặng siêu đặc biệt dành cho các bạn nhỏ yêu thích khám phá những vì sao ngoài vũ trụ, những hành tinh và các hiện tượng thiên văn là chiếc kính thiên văn Geosafari Vega 600 Telescope. 

Kính thiên văn Geosafari Vega 600 là một công cụ học tập và giải trí tuyệt vời để khuyến khích trẻ em học hỏi về thiên văn học. Khi trẻ quan sát các vật thể trên bầu trời, chúng có thể tìm hiểu về các hành tinh, ngôi sao, thiên hà và các hiện tượng thiên văn khác.

Nhờ có có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và dễ sử dụng, đồng thời đi kèm với nhiều tính năng tương tự như loại tiêu chuẩn dành cho người lớn, Geosafari Vega 600 giúp trẻ dễ dàng quan sát các vật thể và hiện tượng độc đáo trên bầu trời.

Ngoài 19 món đồ chơi nổi bật tương ứng với các chủ đề khác nhau, cha mẹ tham khảo thêm các món đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ cao cấp để làm quà cho các bạn nhỏ trong các link dưới đây:

Xem thêm: 

Hãy nhớ rằng, món quà lớn và quý giá nhất dành cho các con là sự quan tâm và thời gian cha mẹ ở cạnh vui chơi cùng con trẻ. Ngoài các món quà vật chất, cha mẹ có thể đem đến "món quà" tinh thần lớn lao bằng những buổi picnic thật thú vị ngoài trời hay ngay tại tổ ấm cùng các con.

Như vậy, Thebookland đã chia sẻ về 19+ quà tặng đồ chơi giáo dục cao cấp và độc đáo cho trẻ ngày 01/06 phần 2 cho trẻ em để Quý phụ huynh cùng tham khảo. Mong rằng những thông tin của chúng tôi giúp cha mẹ lựa chọn được những sản phẩm giáo dục phù hợp, hỗ trợ trẻ phát triển tốt nhất. 

Lưu ý: Thebookland chỉ cung cấp thông tin giáo dục, sách và đồ chơi giáo dục hỗ trợ cho chương trình Montessori, Homeschool KHÔNG bán khóa học hay nhận học viên Montessori, Homeschool. Cảm ơn Quý phụ huynh đã quan tâm và mời quý vị tham khảo đồ dùng học tập cho các con tại chuyên mục Shop và Blog của Thebookland!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

7 đồ chơi khoa học - công nghệ bán chạy cho trẻ từ 6-12 tuổi

Đồ chơi khoa học - công nghệ là công cụ tuyệt vời tạo điều kiện cho trẻ tự do tìm hiểu về thế giới, khám phá những hiện tượng mới mẻ. Các hoạt động và vấn đề mà trò chơi đặt ra khuyến khích trẻ sáng tạo và tưởng tượng ra những thế giới mới, những câu chuyện thú vị.

Năm học mới, trẻ mầm non nên chơi gì?

Giai đoạn mẫu giáo hay còn gọi là Pre-school (chuẩn bị tới trường) là giai đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển về thể chất và trí tuệ của các bé. Khám phá 3 bộ đồ chơi giáo dục pre-shcool cao cấp thích hợp để khởi động năm học mới.

7 đồ chơi thông minh phát huy trí sáng tạo cho trẻ 7 - 9 tuổi

Con bạn mong muốn tự tay xây dựng một cây cầu kiên cố, chế tạo một chiếc robot thông minh hay khám phá những bí ẩn của vũ trụ ngay tại nhà? Cho trẻ đặt điện thoại xuống và hóa thân thành các nhân vật để biến điều đó thành hiện thực với thế giới đồ chơi giáo dục thông minh đầy kỳ diệu dành cho trẻ em.

15+ trò chơi sáng tạo luyện trí tuệ ngày hè cho trẻ

Bạn có biết, trẻ em có thể sáng tạo không giới hạn! Trẻ em hoàn toàn có thể tư duy, tưởng tượng và tạo ra những thứ mới mẻ đáng kinh ngạc. Cùng Thebookland khám phá 15+ trò chơi sáng tạo ngày hè cho trẻ rèn luyện trí tuệ được chọn lọc trong bài viết sau đây.